Nâng cấp gói bảo hành mặc định cho iPhone iPad 1 đôi 1 180/365 ngày

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 TRONG 180/365 NGÀY

ÁP DỤNG VỚI IPHONE-IPAD XÁCH TAY VÀ CHÍNH HÃNG

 

365 Mobile xin kính chào quý khách! Trước hết, 365 Mobile xin cám ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của 365 Mobile trong suốt thời gian hơn 10 năm vừa qua.

Để tiếp tục phát triển thương hiệu 365 Mobile trở thành địa chỉ đáng tin cậy nhất khi quý khách chọn mua sản phẩm iPhone/iPad, 365 Mobile luôn luôn đặt chất lượng của từng sản phẩm lên hàng đầu, nhằm đưa đến tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất, với giá hợp lý nhất. Bên cạnh đó là chế hộ hậu mãi ưu việt để quý khách luôn cảm thấy hài lòng khi đặt niềm tin vào 365 Mobile.

Kể từ ngày 15/11/2017, 365 Mobile chính thức nâng cấp gói bảo hành mặc định cho iPhone/iPad hàng xách tay và chính hãng, đã qua sử dụng và mới 100% chưa sử dụng, theo phương thức 1 đổi 1 khi có lỗi trong suốt thời gian bảo hành của máy (máy qua sử dụng 180 ngày, máy mới chưa sử dụng 365 ngày), kể cả những lỗi nhỏ như: loa trong, loa ngoài, mic, phím tăng giảm âm lượng,... đều dc đổi ngay máy khác.

Anh Bai viet 1


I. Nội dung gói bảo hành 1 đổi 1

Là gói bảo hành mặc định của mỗi chiếc iPhone/iPad được 365 Mobile bán ra, quý khách không phải trả thêm tiền để mua gói bảo hành 1 đổi 1 như 1 số nơi đang áp dụng.

Anh Bai Viet 2


1. Trong thời gian 30 ngày đầu mua máy, quý khách được bảo hành TOÀN DIỆN 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền 100% (nếu không có máy đổi), tất cả các lỗi về phần cứng như: nguồn, màn hình cảm ứng, loa, mic, wifi, mất IMEI, camera, phím Home (touch ID), pin,....

2. Sau 30 ngày đầu sử dụng, quý khách sẽ được đổi 1 máy khác ngay sau khi máy quý khách đã mua được kiểm tra và xác định đúng là bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất, đáp ứng đủ điều kiện bảo hành 1 đổi 1.

3. Máy đổi bảo hành là máy tương đương máy của quý khách tại thời điểm đem đến bảo hành.

4. Nếu máy được đổi vẫn có lỗi tiếp, máy vẫn sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành còn lại.

5. Pin bảo hành 03 tháng theo phương thức thay thế pin mới.

6. Với các trường hợp không có máy để đổi ngay thì 365 Mobile cam kết: 

- Thời gian chờ xử lý đổi máy tối đa 07 ngày làm việc

- Sau 07 ngày, nếu không có máy đổi cho khách, 365 Mobile sẽ xử lý: 

+ Đổi cho khách hàng một sản phẩm khác có giá trị trương đương với máy khách hàng đem tới bảo hành.

+ Hoàn trả lại tiền cho khách hàng theo công thức sau: 

Giá nhập lại = Giá trị máy tại thời điểm tới bảo hành* x (100% - 2% x số tháng đã sử dụng)

- Trường hợp khách hàng được đổi máy nhưng muốn đổi sang dòng máy khác có giá trị cao hơn hoặc muốn hoàn lại tiền mặt, 365 Mobile hỗ trợ nhập lại máy với giá như sau:

Giá nhập lại = Giá trị máy tại thời điểm tới bảo hành* x 80%

* Giá trị máy tại thời điểm tới bảo hành được căn cứ theo giá niêm yết sản phẩm đó tại website 365mobile.vn (hoặc giá trên thị trường nếu website 365mobile.vn để trạng thái Tạm Hết/Hết Hàng với sản phẩm đó)


II. Điều kiện tiếp nhận bảo hành

- 365 Mobile tiếp nhận bảo hành tại các cửa hàng 365 Mobile từ 9h30 - 18h00 từ thứ 2 đến thứ 7 (trừ chủ nhật).

- Phiếu mua hàng kiêm phiếu bảo hành của 365 Mobile còn nguyên vẹn, những thông tin trên phiếu bảo hành không bị sửa chữa, tẩy xóa, dán đè.

- Còn tem bảo hành của 365 Mobile trên 1 trong 2 con ốc vít gần chân sạc của máy.

- Máy đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như: icloud, Samsung Account, Google,...

- Lỗi điểm chết trên màn hình: từ 3 điểm chết trở lên hoặc 1 điểm chết phải lớn hơn 1mm

 

III. Từ chối bảo hành

 - Tem bảo hành và phiếu bảo hành không còn nguyên vẹn.

 - Quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành

 - Sản phẩm bị hư hỏng do tai nạn, hỏa hoạn, vô nước, vô hóa chất, có mùi khét do cháy nổ.

 - Không bảo hành lỗi mất nguồn và màn hình cảm ứng sau 30 ngày tính từ ngày mua (trừ trường hợp có mua thêm gói bảo hành nguồn và màn hình cảm ứng 6 tháng hoặc 12 tháng)

 - Máy có dấu hiệu bị tác động vật lý do người dùng gây ra như: rơi rớt, vỡ, cấn móp xung quanh máy, bị cong, biến dạng.

 - Không bảo hành ổ sim do gãy chân sim, hư chân sạc.

 - Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viênviên không thuộc các trạm bảo hành của 365 Mobile.

 - Không bảo hành phím Home, touch ID (cảm biến vân tay) sau 30 ngày kể từ ngày mua hàng.

- Các vấn đề về thẩm mỹ bên ngoài như tróc sơn, hở viền, ... không thuộc phạm vi bảo hành


0 bình luận

Đang tải

Xin mời đặt câu hỏi & bình luận !