Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền

 Song song với việc cam kết cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất... 365 Mobile luôn cố gắng không ngừng để đem đến sự hài lòng, yên tâm nhất đối với các dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng, dịch vụ sau bán hàng của chúng tôi. Xin quý khách vui lòng tham khảo trước các quy định về Bảo hành, Đổi/Trả sản phẩm... trước khi mua hàng.


QUY ĐỊNH BẢO HÀNH:

    (Áp dụng từ: 01/01/2017)


I - ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM ĐƯỢC PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM:

 365 Mobile cung cấp các sản phẩm: BlackBerry, Samsung, HTC, Sony, LG... được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

 - Máy được bảo hành theo thời gian quy định của các hãng 12 tháng.

 - Phụ kiện theo máy được bảo hành theo thời gian quy định của hãng.

 - Phụ kiện, Đồ chơi công nghệ do các hãng phân phối chính hãng sẽ được bảo hành theo quy định của hãng.

 - 365 Mobile hỗ trợ đổi sản phẩm mới trong thời gian 07 ngày (các sản phẩm không bị trầy xước).

 - Sau thời gian 07 ngày, quý khách có thể trực tiếp tới các Trung tâm bảo hành của hãng để được bảo hành, hoặc 365 Mobile sẵn sàng tiếp nhận sản phẩm và đem đi bảo hành giúp quý khách (chỉ áp dụng đối các sản phẩm do 365 Mobile bán ra).


II - ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM DO 365 MOBILE CUNG CẤP:

 365 Mobile hiện cung cấp các sản phẩm mới 100% hoặc đã qua sử dụng, còn gần như mới.

- Thời gian bảo hành máy và phụ kiện được ghi cụ thể trên phiếu hoặc tem bảo hành kèm theo sản phẩm.

- Các sản phẩm được bảo hành theo Quy định bảo hành của 365 Mobile.

- Không bảo hành đối với các phụ kiện, đồ chơi trang trí như: Bao da, Ốp lưng...


1. Quy định về thời gian bảo hành, đổi / trả sản phẩm:

 - Thời gian bảo hành: Ghi cụ thể trên phiếu, tính từ ngày mua hàng của quý khách.

 - Đối với máy mới 100%: Đổi máy khác trong thời gian 30 ngày (tính từ ngày mua hàng), nếu máy được xác định bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất (sản phẩm đủ điều kiện bảo hành và không có dấu hiệu bị trầy xước). Hoặc sẽ đổi một máy khác tương đương với tình trạng máy của quý khách tại thời điểm bảo hành (máy bị trầy xước).

 - Đối với máy đã qua sử dụng: Đổi máy khác trong thời gian 30 ngày (tính từ ngày mua hàng), nếu máy được xác định bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất (sản phẩm đủ điều kiện bảo hành).

Chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho quý khách trong trường hợp không còn máy để đổi.

 Trong những trường hợp được xác định không có lỗi nhưng quý khách muốn bán lại, chúng tôi hỗ trợ thu lại với chiết khấu từ 15% đến 25% giá sản phẩm (đối với máy xài rồi), tuỳ vào từng trường hợp và sản phẩm cụ thể. Xin vui lòng trao đổi kỹ với chúng tôi!

 

2. Quy định về cách thức bảo hành:

 - Máy bị lỗi phần mềm: Cài đặt lại, khắc phục nhanh. Thời gian xử lý tối đa: 48h.

 - Máy bị lỗi phần cứng: Đổi sản phẩm khác theo quy định hoặc nhận lại máy để sửa chữa. Thời gian xử lý: 03 - 10 ngày (không bao gồm thời gian vận chuyển). Trường hợp đặc biệt, có thể lâu hơn (nếu có), sẽ trao đổi riêng với quý khách hàng.


3. Địa điểm và thời gian nhận bảo hành:

Tại HN: Số 62 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, HN

Số điện thoại:  (024).66.809.386

Thời gian làm việc: 9h30 - 18h00 trừ ngày chủ nhật và các ngày lễ.


Tại HCM: Lầu 1, số 185 Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Q.3, HCMC

Số điện thoại:  (028).66.825.365

Thời gian làm việc: 9h30 - 18h00 trừ ngày chủ nhật và các ngày lễ.


4. Các trường hợp không được bảo hành:

- Sản phẩm không còn tem bảo hành của 365 Mobile hoặc của hãng phân phối. Tem bảo hành bị rách, không còn nguyên vẹn.

- Số IMEI trên máy và trên phiếu bảo hành không khớp nhau, hoặc đã bị tẩy xoá, sửa chữa, không kiểm tra được IMEI trên máy.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tai nạn, thiên tai, hoả hoạn, gỉ sét, chập điện, do va đập, rạn vỡ, do chất lỏng hoặc hoá chất rơi vào, do môi trường sử dụng có nhiệt độ cao hoặc ẩm thấp.

- Máy có mùi khét, mùi lạ tại một phần thân máy hoặc toàn bộ máy.

- Máy lỗi do quý khách gây ra như: lỗi mất boot (mất hệ điều hành của máy) do cài lại phần mềm không đúng. Máy được khắc phục, sửa chữa, thay thế bởi một đơn vị khác, không thuộc các trạm bảo hành, uỷ quyền của 365 Mobile.

- Máy bị lỗi trong tình trạng Security Code, Lock Sim Card, Contact service.

- Máy bị gãy chân SIM, hỏng ổ thẻ nhớ do gãy lò xo, hỏng chân sạc / USB do gãy chân sạc / USB hoặc do cắm ngược cáp.

- Máy bị chết nguồn, Máy bị hỏng màn hình, cảm ứng sẽ không được bảo hành sau thời gian 30 ngày (xin xem rõ quy định về bảo hành Nguồn và màn hình ở dưới).

Quy định về bảo hành nguồn và màn hình (bắt đầu áp dụng từ 01/01/2017):

Từ ngày 01/01/2017, 365 Mobile bảo hành cả nguồn và màn hình của sản phẩm trong thời gian 30 ngày, tính từ ngày mua của quý khách (Máy phải thoả mãn các điều kiện bảo hành).

 Đối với các trường hợp không thuộc diện được bảo hành, 365 Mobile luôn hỗ trợ tối đa chi phí sửa chữa, cố gắng khắc phục trong thời gian nhanh nhất có thể. 365 Mobile luôn tư vấn cho quý khách những phương án có lợi nhất cho quý khách.

Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ và hợp tác của đông đảo quý khách đã lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của 365 Mobile.

 

 

 

 

 

 

 

0 bình luận

Đang tải

Xin mời đặt câu hỏi & bình luận !